ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างหอฉัน -ปริยัตติปาล-

ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างหอฉัน -ปริยัตติปาล-
สำรับพระภิกษุสามเณร และสาธุชนทั่วไป ได้ใช้เป็นประโยชน์ เพื่อประกอบศาสนกิจ หรือ ศาสนพิธี
ศาลาหอฉันแห่งนี้สร้างมานานหลายปียังไม่เสร็จเพราะฉะนั้นจึงใคร่ขอเรียนเชิญ คณะสาธุชนผู้ใจบุญทั้งหลายได้ช่วยกันคนละเล็กน้อย/มากอย่างไรก็ตามแต่กำลังศัทธาของท่าน ผากถึงศิษยานุศิษย์ ทุกๆรูป ทุกๆคน ที่เคยอาศัยเล่าเรียนอยู่ที่วัดแห่งนี้ ถึงเวลาเรามาช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย เพื่อให้ศาลาหอฉันเสร็จเร็วขึ้น สวนใจติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์-086,9193496
  
[full_width]
ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างหอฉัน -ปริยัตติปาล- ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างหอฉัน -ปริยัตติปาล- Reviewed by Unknown on 14:22 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.